Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine

Khi nào bạn muốn thử làm mới tình yêu bằng một món quà Valentine độc đáo, mang đầy đủ yêu thương và cũng đủ ngọt ngào thay cho socola đã quá quen thuộc? Chúng tôi sẽ mách bạn một món quà đáng yêu như thế nhé!

Nhắc tới ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2 chắc hẳn ai trong chúng ta cũng nghĩ ngay tới socola và những bông hồng ngọt ngào! Nhưng đã khi nào bạn muốn thử làm mới tình yêu bằng một món quà Valentine vô cùng độc đáo, một món quà mang đầy đủ yêu thương và cũng đủ ngọt ngào thay cho socola đã quá quen thuộc chưa? Chúng mình sẽ mách bạn một món quà đáng yêu như thế nhé!

Bento là tên một loại cơm có xuất xứ Nhật Bản, với cách sắp đặt và trang trí vô cùng bắt mắt và dễ thương, thể hiện rõ nét văn hóa và con người đất nước Nhật Bản. Bento không chỉ đơn giản là những hộp cơm có hình thức đẹp mà thành phần thức ăn được gói gém cũng rất đa dạng và đủ chất. Một hộp Bento luôn có cơm, rau và hoa quả. Ngoài ra, tùy sở thích và thói quen mà dùng kèm một hoặc nhiều loại thức ăn như thịt, trứng... Vậy thì tại sao bạn không thử chọn Bento cho dịp Valentine này nhỉ? Đảm bảo người ấy sẽ thích mê khi nhận được món quà đầy bất ngờ này!
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 1
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 2

Hiện nay tại Việt Nam, Cơm hộp Santu là thương hiệu cơm bento đầu tiên được các bạn trẻ biết tới và yêu thích. Trong 2 năm qua với kinh nghiệm của mình, Santu luôn mong muốn truyền tải những thông điệp yêu thương thông qua những hộp cơm nhỏ xinh đến với giới trẻ Việt Nam.

Cơm hộp Santu được thành lập từ tháng 10/2010. Thời gian đầu mới thành lập, Santu còn là thứ gì đó quá mới mẻ tại Việt Nam. Các bạn mới chỉ biết tới thông qua phim ảnh hay truyện tranh. Vì thế, Santu đã gặp phải rất nhiều trở ngại để thực hiện mơ ước mang thương hiệu này tới gần với người Việt. Mọi thứ đều quá mới mẻ, đồ dùng và nguyên liệu đều thiếu, không người chỉ dạy, không kinh nghiệm, nhưng với niềm say mê cháy bỏng, Santu đã vượt qua tất cả những trở ngại đó để cho ra đời những hộp cơm đầu tiên. Cũng thật bất ngờ khi những sản phẩm này của Santu lại được các bạn đón nhận nhiệt tình tới vậy. Từ đó, Santu tiếp tục cho ra đời những hộp cơm văn hóa và phong cách Việt, vừa lại không mất đi hương vị Nhật Bản.

Cơm hộp Santu với tạo hình những con vật ngộ nghĩnh đáng yêu, hay những khuôn mặt kute xinh xắn, lại truyền tải thật nhiều thông điệp ý nghĩa, đang là món quà cực độc đáo mà nhiều bạn lựa chọn cho những dịp kỉ niệm, những ngày lễ hay đơn giản là cho bữa trưa muốn gửi tới người thương yêu. Đặc biệt, không chỉ dành cho các cặp tình nhân, cơm hộp Santu còn là bữa ăn ý nghĩa người vợ muốn chuẩn bị cho người chồng mang đi làm hay người mẹ làm cho con cái đem đến trường. Đảm bảo người nhận dù là ở bất kì độ tuổi nào khi nhận được hộp cơm đong đầy tình cảm nơi người tặng, sẽ luôn cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất!
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 3
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 4
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 5
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 6
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 7
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 8
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 9
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 10
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 11
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 12
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 13
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 14
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 15
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 16
 
Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không chọn Cơm hộp Santu cho dịp Valentine và 8/3 này ngay nhỉ? Hãy liên hệ ngay với Santu để oder những hộp cơm dành riêng cho bạn. Chi tiết về các mẫu cơm và cách thức mua hàng, các bạn tham khảo trên Website và Facebook của Cơm hộp Santu nhé!
 
Xu hướng quà tặng cực hot cho ngày Valentine 17

Một điều đặc biệt nữa là Santu còn mở các lớp dạy làm bento dành cho các bạn yêu thích và có mong muốn được tự tay được làm cho người mình thương yêu nữa đấy. Dù bạn không khéo tay, bạn  muốn làm bento cho gà bông, cho chồng hay cho bé con nhà bạn cũng đều có thể tham gia lớp học của Santu, chỉ cần trái tim bạn đủ tình cảm để gửi gắm vào từng hộp cơm mà làm ra. Chắc chắn, bạn sẽ thích mê thế giới Bento đầy màu sắc này! Nào cùng tham gia với lớp học làm cơm Santu valentine và 8/3 ngay nào! Thông tin về lớp học mới và cách đăng ký các bạn truy cập Website và Facebook Santu thường xuyên nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét