Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Quà Valentine cho bạn trai

Quà tặng Valentine 2013 cho bạn trai: Những món quà ý nghĩa nhất do bạn gái tự làm. Những lưu ý và gợi ý khi chọn quà Valentine cho bạn trai: Quần áo, đồ thể thao, Handmade ...

7 ý tưởng tặng quà Valentine cho chàng

Những ý tưởng tặng quà Valentine cho chàng sẽ giúp bạn chuẩn bị món quà độc đáo, khiến chàng bất ngờ và hạnh phúc nhân ngày Lễ tình yêu này, đặc biệt, giá cả của chúng cũng khá phải chăng đấy.

Handmade: Đồ handmade là một ý tưởng quà Valentine cho chàng rất hay.

Hầu hết các chàng trai đều thích món quà Valentine do tự tay bạn gái mình làm. Cho dù nó có xấu xí đi chăng nữa, các chàng cũng sẽ nâng niu và ngắm nhìn mỗi ngày.
Quà Valentine cho bạn trai

Quà Valentine cho bạn trai | Valentine 2013

Quá dễ để mua những món quà lưu niệm ngoài cửa hàng nhưng món quà do chính bạn làm sẽ có ý nghĩa hơn cả. Món quà cũng thay lời muốn nói với chàng rằng: “Em lúc nào cũng nhớ đến anh”.

Quà Valentine cho bạn trai: Quần áo

Một chiếc áo sơ mi mát mẻ, chiếc áo khoác cá tính hay túi đựng laptop thời trang cũng là lựa chọn tuyệt vời. Những món quà này sẽ hoàn toàn cần thiết nếu như chàng của bạn đang có ý định thay đổi công việc và chàng buộc phải ăn mặc phù hợp với môi trường làm việc mới. Do đó, bạn hãy tư vấn và giúp chàng luôn tự tin về phong cách ăn mặc của chàng nhé!

Quà Valentine 2013 cho bạn trai: Đồ uống

Nếu chàng là một người sành rượu, hay yêu thích một loại đồ uống nào đó, bạn có thể tặng cho chàng một chai rượu hay chuẩn bị đồ uống chàng thích trong bữa tối lãng mạn. Sự chuẩn bị của bạn chắc chắn sẽ khiến chàng bất ngờ và thích thú.

Quà Valentine cho bạn trai: Thể thao

Phần lớn các chàng trai đều thích xem trực tiếp một trận đấu thể thao. Cho dù chàng thích bóng đá, bóng rổ hay bơi lội, hãy tặng anh ấy vé xem sự kiện thể thao đặc biệt, bạn sẽ bắt gặp nụ cười vui sướng trên gương mặt anh ấy đấy.

Phim ảnh làm quà cho bạn trai ngày Valentine

Nếu người yêu của bạn thích đến rạp xem phim, bạn hãy rủ anh ấy cùng đi xem phim vào ngày Valentine này. Tuy nhiên, vào ngày lễ, giá vé ở các rạp sẽ cao hơn ngày thường một chút. Vì thế, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể mua đĩa về nhà xem phim. Một bộ phim tình cảm hay hài hước sẽ mang hai bạn đến gần nhau hơn.

Quà tặng theo sở thích cho chàng nhân ngày lễ tình nhân

Chàng của bạn có sở thích đọc sách vào thời gian rảnh, vậy tại sao bạn không tặng chàng một cuốn sách hay ho nhỉ? Chàng yêu âm nhạc, hãy tặng chàng đĩa CD về ca sĩ hay về thể loại nhạc anh ấy thích. Thế nào chàng cũng sẽ thắc mắc: “Sao cô ấy lại hiểu mình thế nhỉ?”.

Tặng vật dụng cá nhân cho bạn trai ngày Valentine

Phái mạnh ít khi tự mình mua sắm đầy đủ những vật dụng cá nhân. Bạn có thể tặng chàng những món quà mang tính thực tế để chàng sử dụng ở văn phòng hay ở nhà. Một đôi giầy mới, một chiếc khăn tắm, một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng hay một quyển lịch bàn dán hình ảnh của hai bạn…có thể khiến hình ảnh của bạn lúc nào cũng thường trực trong tâm trí chàng.
Đôi khi món quà chàng thích nhất lại là vật dùng chàng dùng mỗi ngày. Vì vậy, để gây bất ngờ cho chàng, bạn hãy tự mình chọn một món quà ý nghĩa nhé!

Những gợi ý giúp bạn có một món quà Valentine đáng nhớ

Ngộ nghĩnh đáng yêu hay tình cảm ngọt ngào, chúng tớ sẽ "phân loại" quà Valentine giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn nhé!
Đã bao giờ bạn băn khoăn mãi không biết nên chọn món quà gì cho bạn trai/ bạn gái của mình chưa? Liệu một món quà như thế nào sẽ truyền tải được đầy đủ tình cảm của bạn đến với “người đó” nhỉ? Mặc dù việc tặng quà là xuất phát từ trái tim và tấm lòng thành, nhưng đôi khi bạn cũng nên dùng lí trí để lựa chọn ra một món quà ý nghĩa và ưng ý nhất. Chúng tớ sẽ đưa ra cho bạn vài gợi ý để chọn quà nhé:

Chọn quà Valentine Ngộ nghĩnh và đáng yêu

Đây là tiêu chí quà dành cho những cặp đôi đang “ngấp nghé” hay mới dừng lại ở mức độ “say nắng”, bởi đây gần như là lựa chọn an toàn nhất cho bạn. Có vô vàn những món quà loại này: sôcôla, kẹo mút, gấu bông, bánh ngọt, hoa, khung ảnh, sách… “Bạn í” sẽ chẳng có lí do gì để từ chối nhận một món quà rất dễ thương và… an toàn như thế

Những món quà dễ thương như thế này thì sao từ chối được đây?

Tuy nhiên, chính vì chúng rất phổ biến và khá đại trà, nên để cho đối phương không quên hoặc… nhầm lẫn món quà bạn tặng giữa những món quà khác, bạn nên đầu tư vào cách tặng quà như thế nào. Một chiếc thiệp với câu từ ý nghĩa – không nên văn vẻ quá, cũng không nên hời hợt quá, một chiếc khung ảnh lồng ảnh của hai người, một hộp quà đặt trước cửa nhà khiến “bạn í” bất ngờ... là một số gợi ý cho bạn đấy.

Còn đối với những cặp yêu nhau đã lâu thì cũng không hẳn là bạn không thể tặng những món quà dễ thương như thế này đâu nhé. Thế nhưng, vì mức độ tình cảm của hai bạn đã lớn hơn, nên cần chú ý tránh để người kia cảm thấy… hẫng vì món quà tặng quá đơn giản nhé. Minh Đức (18t) và bạn gái đã yêu nhau được hơn 1 năm, Valentine sắp tới Đức dự định sẽ tặng quà gấu Pooh cho cô bạn gái mê mệt chú gấu này, nhưng không phải chỉ là một chú Pooh bông mà là: “Tớ đã dành 1 tuần đi lùng sục hơn chục cái gift shop để… mua tất cả những đồ có hình gấu Pooh cho bạn í. Chắc chắn V-day sắp tới, khi nhận được quà, bạn í sẽ vui lắm. Hơn nữa tiền mua quà là tiền đi làm thêm mà tớ tiết kiệm, tớ nghĩ như thế sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều so với việc mua đại một món quà nào đó ”

Tình cảm và ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân

“Khu vực” này thì chắc là dành riêng cho những cặp đôi đã yêu nhau nhỉ. Bởi vì hai bạn đã hiểu nhau rồi, và nắm rõ sở thích của người kia, nên việc chọn quà sẽ đơn giản hơn. Vấn đề là bạn nên tìm cách tặng quà thế nào cho ngọt ngào và lãng mạn nhất ấy. “Tớ sẽ mua sôcôla - loại mà bạn í thích nhất, một ít kẹo, một gói thịt bò khô, một đĩa phim mà cả hai đứa đều đang muốn xem, rồi… bỏ tất cả vào một cái giỏ quà xinh xắn. Hôm Valentine tớ sẽ tặng cho bạn í, và món quà “đi kèm” sẽ là… tớ và một buổi chiều xem phim cùng nhau.” - Huyền Trang (17t) chia sẻ về ý tưởng rất kul của bạn í.

Những món quà tuyệt đối ngọt ngào và rất "Valentine"!

Những món quà thực tế cho ngày Valentine trắng

Nếu bạn có điều kiện về tài chính thì cũng có thể mua tặng những món quà có giá trị như đồ trang sức, quần áo, ví, kính, đồng hồ… Đây là những món quà thể hiện được sự quan tâm tới bạn trai/bạn gái và cũng chứng tỏ rằng hai bạn đã đủ gắn bó với nhau để tặng những món quà như vậy. Ngoài ra, chúng tớ còn có một số gợi ý nữa: đồ trang trí phòng, dụng cụ nấu ăn hoặc làm bánh (dành cho những bạn gái có niềm đam mê bếp núc)…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét