Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Quà tặng ý nghĩa cho chàng ngày 14/2

Ví da: Đàn ông rất thích được tặng ví. Nếu rủng rỉnh một chút bạn có thể “tậu” cho anh ấy chiếc ví da xịn của các hãng tên tuổi. Ngược lại, bạn nên chọn những kiểu ví tiện dụng phù hợp với túi tiền.
Nước hoa: Món quà lý tưởng này giúp chàng có mùi hương quyến rũ hơn. Trong không khí lãng mạn của Valentine thì một lọ nước hoa nam tính rất phù hợp khi gần gũi nhau.
Quà tặng ý nghĩa cho chàng ngày 14/2
Đồng hồ: Nếu người đàn ông của bạn luôn bận rộn thì chiếc đồng hồ đeo tay là quà tặng khá ý nghĩa trong trong ngày 14/2. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc xem chàng hợp với kiểu dáng nào. Kiểu cổ điển của Seiko hay thể thao của Oakley đều rất phù hợp.
Tivi màn hình phẳng: Nếu bạn đã có một phòng khách rộng rãi, thì hãy cân nhắc chuyện mua cho người đàn ông của mình chiếc LCD màn hình phẳng để hai người tha hồ giải trí. Chắc chắn, anh ấy sẽ cảm ơn thiện chí này.
Máy nghe nhạc: Âm nhạc luôn là món quà tuyệt vời. Hãy tặng chàng chiếc iPod Touch 8GB của Apple chẳng hạn. Anh ấy có thể nghe những bản nhạc yêu thích ở bất kỳ nơi đâu chàng muốn.
Va li: Nếu anh ấy là người hay đi công tác thì một chiếc vali là vật dụng khá cần thiết. Nên đầu tư cho chàng 2 va li giống nhau: một chiếc cỡ to và một chiếc dành cho “cabin size” để chàng có thể mang theo lên máy bay.
Vé xem thể thao: Với người thích thể thao thì một tấm vé xem các trận thi đấu là món quà tuyệt vời. Gần đến ngày Valentine, bạn hãy mua tặng chàng một đôi vé cho sự kiện nào đó. Bạn cũng có thể đi cùng hoặc động viên anh ấy rủ một người bạn khác.
Đồ lót: Mặc dù, mấy “phụ tùng” bên trong này không phải quá quan trọng nhưng anh ấy sẽ đánh giá cao món quà này nếu được tặng. Thêm gia vị cho tình yêu của bạn bằng những chiếc quần nhỏ bằng chất liệu cotton đi kèm với tất nhé.
Chi Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét