Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Khám phá ý nghĩa món quà tình yêu của chàng

rong ngày Valentine, chàng tặng bạn món quà gì? Một bộ đồ lót, hộp chocolate, đóa hoa hồng… và ý nghĩa đằng sau nó khiến bạn tràn ngập hạnh phúc. 
Hãy cùng Glamour khám phá ý nghĩa mối quan hệ giữa hai người ẩn chứa đằng sau món quà.
1. Nước hoa
Nó có nghĩa là: Anh muốn em làm bạn gái của anh.
Có cả tá mỹ phẩm dùng cho nữ giới và tất cả đểu rất dễ thương (sữa tắm, kem dưỡng da…). Tuy nhiên, nước hoa có ý nghĩa thân mật hơn cả. Nó cũng có ngụ ý rằng, anh muốn được cùng em đi dự tất cả những đám cưới của bạn bè trong mùa cưới sắp tới.
2. Chocolate hình trái tim
Nó có nghĩa là: Anh mới vào lớp 6.
Các chàng trai có thể mang món quà này tặng cho bà ngoại hay cô giáo của mình. Tuy nhiên, khi chàng tặng cho một cô gái, nó chỉ có nghĩa là chúng ta hãy là những người bạn.
3. Một đóa hoa hồng đỏ
Nó có nghĩa là: Anh đang cố gắng để được em để ý.
valentine-3-jpg-1360814437-1360814554_50
Ảnh: CN Digital Studio
Điều đó có thể là anh đang cố gắng để được em chú ý tới bởi vì anh ta vô cùng si mê em. Hoặc có thể anh đang cố gắng bởi vì anh đã qua đêm cùng em hôm qua và anh không muốn bị em xem là kẻ ngớ ngẩn. Hoặc đây là một loại quý ông luôn thích thể hiện sự lịch lãm, chỉn chu. Nhưng trừ khi đây là anh chàng mới 18 tuổi, mọi người đàn ông trên thế giới đều biết rằng có thể người phụ nữ được tặng hoa sẽ đặt bó hoa đó trên bàn làm việc và mọi người sẽ tò mò hỏi cô ấy về nguồn gốc của bó hoa (và đây là một dấu hiệu không hề tồi).
4. Hoa tai kim cương
Nó có nghĩa là: Chúng ta sẽ đính hôn.
Bạn dễ dàng nhận ra ý nghĩa ẩn dụ của món quà này, một phiên bản của sự gắn kết gần giống chiếc nhẫn.
5. Đồ lót
Nó có nghĩa là: Hãy tăng thêm gia vị cho phòng ngủ.
Thông thường, đàn ông tặng đồ lót cho phụ nữ nếu chàng muốn cả hai cảm thấy quyến rũ hơn khi ở bên nhau. Và nam giới thường muốn phụ nữ cảm thấy hấp dẫn hơn, muốn cô nàng “hư” hơn nếu không khí phòng ngủ có phần hơi buồn tẻ. Cũng giống như khi bạn mua một chiếc dao làm bếp hảo hạng cho một người làm bếp, người đó sẽ có cảm giác mình như là một đầu bếp tuyệt vời và sau đó anh ta sẽ dễ dàng trổ tài nấu ăn của mình.
6. Một cái chảo (hoặc bất kỳ món quà có giá trị sử dụng thực tế tương tự)
Nó có nghĩa là: Hãy chia tay tôi đi, tôi là một gã ngốc.
Không cần lời giải thích nào thêm cho món quà này.
7. Bộ sữa tắm và dưỡng thể
Nó có nghĩa là: Anh đang lúng túng.
Đây giống như một món quà còn sót lại mà anh chàng định mua cho mẹ mình. Thật “đáng sợ” khi nghĩ về nó. Anh chàng nghĩ rằng cô gái mềm mại, nữ tính, đẹp nhưng bí ẩn và cô ấy cũng cần phải có chiêu đặc biệt để đạt được điều đó. Anh ta tôn sùng sự yêu kiều của cô ấy và điều đó khiến anh ta hơi thiếu sự sáng tạo.
8. Một cái laptop hay một thiết bị điện tử
Nó có nghĩa là: Anh là một người chu đáo.
Trừ khi bạn không cần một chiếc máy tính hoặc anh ta tặng bạn một chiếc IBM đời 1987 có kích thước to bằng một chiếc xe máy, món quà này cho thấy anh chàng này là một người rất chu đáo. Anh ấy luôn suy nghĩ về nhu cầu của bạn và luôn chú ý đến giá trị thực tiễn. Ở một cách khác, đây cũng là một món quà lãng mạn, anh chàng nói rằng mình cũng biết lãng mạn khi cần thiết.
9. Một phiếu massage
Nó có nghĩa là: Anh cảm thấy em đang căng thẳng.
Chàng dẫn bạn gái của mình đi massage bởi vì chàng muốn cô ấy được thoải mái, đừng lo lắng và hãy dành vài phút cho bản thân mình. Đôi khi nam giới cũng tặng món quà này nếu anh ta cảm thấy mình có lỗi, là nguyên nhân gây ra sự lo lắng ở cô gái.
10. Một chuyến du lịch cuối tuần
Nó có nghĩa: Anh đang cảm thấy vô cùng lãng mạn.
Không có gì lãng mạn hơn một chuyến picnic cuối tuần. Thông thường, nam giới đặt vé đi chơi xa hay thậm chí đặt phòng qua đêm tại một khách sạn gần đó khi cả hai đang trong giai đoạn bắt đầu của một mối quan hệ nghiêm túc. Chàng trai yêu thích cảm giác lãng mạn, hồi hộp và hơi mơ hồ đó. Anh chàng muốn đề cao cảm giác đó.
Kim Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét